di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 1

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 1

Điện máy PHÁT ĐẠT – là nơi cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận 1. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng tại TP.HCM. Trường hợp cần phải sửa máy lạnh, đa số sẽ liên quan đến việc sửa block máy lạnh, thay những chi tiết của máy như tụ điều hòa (tụ K3), ống nước thải mục, ống đồng máy lạnh bị mục hoặc thậm chí là bo máy lạnh…Với những lỗi trên, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ sửa máy lạnh quận 1

Lựa chọn Phát Đạt để sửa chữa máy lạnh tại nhà là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Phát Đạt cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh uy tín, chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề với kinh nghiệm hành nghề lâu năm, có thể sửa chữa được mọi lỗi, của các hãng khác nhau.
  • Quy trình sửa máy lạnh chuyên nghiệp.
  • Thay thế linh kiện phù hợp và chính hãng.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng với túi tiền của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Thời gian kỹ thuật viên di chuyển nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Với những ưu điểm nêu trên, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng. Những năm qua, số lượng khách hàng tin tưởng tìm đến và được đánh giá cao ngày càng nhiều.

Một số dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 1

  • Khắc phục tình trạng máy lạnh chảy nước
  • Sửa chữa, thay block máy lạnh, thay hoặc sửa Board máy lạnh
  • Khắc phục tình trạng máy lạnh yếu lạnh, hay không lạnh
  • Thi công ống đồng và tư vấn lắp đặt máy lạnh đúng kỹ thuật
  • Vệ sinh, bảo trì máy lạnh định kỳ
  • Kiểm tra lượng khí gas ở trong máy/ nạp gas.
  • Kiểm tra xì gas, xử lý kịp thời xì, bơm gas máy lạnh, thay tụ K3
  • Sửa ngắn mạch hay bị chập điện máy lạnh
  • Thay thế bộ điều khiển nhiệt độ của máy lạnh (thermostat).
  • Lắp thêm bơm đẩy nước thải máy lạnh
  • Di dời, lắp đặt máy lạnh ở vị trí mới (dịch vụ tháo lắp điều hòa).
  • Tháo máy lạnh và khóa gas để cất giữ
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà (máy điều hòa không khí)

Những lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh bị rò rĩ chảy nước trong phòng
  • Hơi lạnh bị yếu, lâu lạnh
  • Quạt dàn nóng máy lạnh không có quay
  • Máy lạnh kêu to
  • Máy lạnh chớp đèn liên tục
  • Máy lạnh đang hoạt động dừng đột ngột
  • Máy lạnh gây nhảy CB, sập Aptomat
  • Máy lạnh vẫn hoạt động bình thường nhưng không lạnh
  • Máy lạnh bị xì gas
  • Máy lạnh tỏa ra mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh không vô nguồn
  • Dàn lạnh máy lạnh bị bám nhiều tuyết
  • Remote máy lạnh bấm không ăn

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 1

Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy lạnh quận 1

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin khách hàng (Qua điện thoại, chat online, email…)

Bộ phận kinh doanh xác nhận về thời gian sửa chữa với khách hàng.

Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến địa điểm để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa, đồng thời tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.

KTV báo giá các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.

Khách hàng duyệt báo giá, đồng ý sửa chữa.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV báo tình trạng về công ty và tiến hành sửa chữa.

KTV thông báo cho khách hàng các vấn đề phát sinh nếu có.

KTV kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

KTV và khách hàng cùng kiểm tra, nghiệm thu công việc sửa chữa.

KTV lập phiếu phiếu thu, phiếu thu, phiếu bảo hành và gửi cho khách hàng.

Xuất hóa đơn (nếu khách hàng yêu cầu) và bàn giao.

Khách hàng ký kết giấy tờ và thanh toán.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

Điện máy Phát Đạt sẽ cung cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal và gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận,  giải quyết khiếu nại (nếu có).

Rate this post

Share this post