di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà huyện Nhà Bè

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà huyện Nhà Bè

Điện máy Phát Đạt – chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở huyện Nhà Bè. Đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong sửa máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường ở TP.HCM. Với những vấn đề liên quan về thay linh kiện bị hư hỏng hay sửa block máy lạnh… chúng tôi cam kết cung cấp những phương pháp hữu hiệu và tối ưu nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Nhà Bè chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Nhà Bè

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà huyện Nhà Bè là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Tiết kiệm tối đa cho khách hàng về chi phí và thời gian sửa chữa máy lạnh.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được Phát Đạt đào tạo chuyên sâu và giàu kinh ngiệm trong sửa máy lạnh.

Với những ưu điểm ở trên, chúng tôi tin rằng mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chính vì thế, những năm qua lượng khách hàng tin tưởng tìm đến và ủng hộ Phát Đạt ngày một nhiều.

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Nhà Bè

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Nhà Bè

  • Khắc phục tình trạng bị chảy nước ở cục lạnh của máy lạnh.
  • Thay thế và sửa những lỗi của Board, Block máy lạnh.
  • Bảo hành và vệ sinh máy lạnh theo định kỳ.
  • Khắc phục tình trạng máy không lạnh hoặc lạnh yếu
  • Kiểm tra, xử lí hiện tượng gas bị xì hơi và thực hiện nạp khí gas (nếu hết).
  • Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt hệ thống máy đúng kỹ thuật cho khách hàng.
  • Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải cho máy lạnh.
  • Tháo dỡ và lắp đặt hệ thống máy lạnh sang vị trí mới theo yêu cầu của khách hàng (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà huyện Nhà Bè (máy điều hòa không khí).

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà huyện Nhà Bè

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh Phát Đạt tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ của khách hàng (qua điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác nhận lịch hẹn với khách hàng về thời gian và địa điểm sửa máy lạnh.

Phát Đạt cử kỹ thuật viên của mình đến địa điểm mà khách hàng cung cấp, nhằm kiểm tra và khắc phục tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV kiểm tra và thông báo cho khách hàng về lỗi hư hỏng mà máy lạnh gặp phải.

KTV báo giá rõ ràng về chi phí dịch vụ sửa máy lạnh với khách hàng.

Khách hàng đồng ý mức chi phí và sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà của Phát Đạt.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo tình hình sửa máy lạnh của khách hàng về Phát Đạt.

KTV nêu các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình sửa máy lạnh để khách hàng nắm rõ.

KTV tiến hành sửa máy lạnh và vệ sinh sạch sẽ khu vực đã làm việc để giao cho khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

Khách hàng cùng KTV kiểm tra vận hành máy lạnh sau khi đã hoàn tất công tác sửa chữa.

KTV lập phiếu bảo hành, phiếu thu tiền dịch vụ đưa cho khách hàng.

Xuất biên lai hóa đơn dịch vụ khi khách hàng có yêu cầu.

Khách hàng ký vào hóa đơn và thanh toán đầy đủ các khoản phí dịch vụ cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV cung cấp cho khách hàng số hotline Điện máy Phát Đạt để thuận lợi trong liên lạc khi gặp trường hợp cần thiết (dán decal hay gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận phản hồi từ khách hàng (nếu có) và thực hiện giải quyết từng khiếu nại của khách hàng nhanh nhất có thể.

Rate this post

Share this post