di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Bình Tân

Dịch vụ sủa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Bình Tân

Điện máy Phát Đạt – chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận Bình Tân. Đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng ở TP.HCM. Với các vấn đề liên quan về thay thế linh kiện bị hư hỏng hay sửa block máy lạnh… chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp hữu hiệu và tối ưu nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Tân chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Tân

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Tân là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Tiết kiệm tối đa về mức chi phí và thời gian sửa chữa cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được Phát Đạt đào tạo bài bản và có kinh nghiệm sửa máy lạnh lâu năm.

Với những ưu điểm ở trên, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chính vì thế, lượng khách hàng tin tưởng tìm đến và ủng hộ Phát Đạt ngày một nhiều.

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Phú

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Tân

  • Khắc phục cục lạnh của máy lạnh bị chảy nước.
  • Thay thế và sửa chữa các lỗi của Board, Block máy lạnh.
  • Bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh định kỳ của máy.
  • Xử lý tình trạng máy lạnh không bị lạnh hoặc bị lạnh yếu.
  • Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt hệ thống máy đúng kỹ thuật cho khách hàng.
  • Tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải máy lạnh.
  • Kiểm tra, khắc phục gas bị xì hơi và thực hiện nạp khí gas (nếu hết).
  • Tháo dỡ và lắp đặt hệ thống máy lạnh sang vị trí mới cho khách hàng (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận Bình Tân (máy điều hòa không khí).

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Tân

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh của Phát Đạt tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ của khách hàng (qua điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác nhận về lịch hẹn bao gồm thời gian và địa điểm sửa máy lạnh tại nhà với khách hàng.

Phát Đạt điều phối kỹ thuật viên của mình đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp, nhằm kiểm tra và khắc phục tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV kiểm tra và thông báo các lỗi hư hỏng của máy lạnh.

KTV báo giá rõ ràng về dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà cho khách hàng.

Khách hàng chấp nhận với khoản chi phí và đồng ý sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Tân.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo tình hình sửa máy lạnh tại nhà về Điện máy Phát Đạt

KTV nêu rõ các vấn đề có phát sinh trong quá trình sửa máy lạnh để khách hàng nắm rõ.

KTV thực hiện sửa máy lạnh và vệ sinh sạch sẽ khu vực đã làm việc để giao lại cho khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

Khách hàng cùng KTV kiểm tra vận hành máy lạnh sau khi đã hoàn thành công tác sửa chữa.

KTV lập phiếu bảo hành dịch vụ và phiếu thu tiền đưa cho khách hàng.

Xuất biên lai hóa đơn dịch vụ khi khách hàng có nhu cầu.

Khách hàng ký vào hóa đơn, đồng thời thanh toán đầy đủ các khoản chi phí dịch vụ cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV cung cấp số hotline của Điện máy Phát Đạt để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc liên lạc khi có trường hợp cần thiết (dán decal hay gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận những phản hồi của khách hàng (nếu có) và thực hiện giải quyết khiếu nại cho khách hàng nhanh nhất có thể.

Rate this post

Share this post