Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 4
Điện máy Phát Đạt – cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận 4. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng trên địa bàn TP.HCM. Các vấn đề liên quan đến sửa block máy lạnh, thay các chi tiết của máy khi bị hỏng… chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Nhằm giúp cho khách hàng tiết kiệm tối đa về thời gian cũng như chi phí sửa chữa. Hãy đến với Phát Đạt – dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 4.
Ưu điểm của dịch vụ sửa máy lạnh quận 4
Lựa chọn Phát Đạt để sửa chữa máy lạnh tại nhà quận 4 là một quyết định đúng đắn và hoàn hảo cho khách hàng bởi vì:
- Quy trình kiểm tra, sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp, ngắn gọn.
- Linh kiện chính hãng được sử dụng để thay thế cho máy.
- Cung cấp các dịch vụ sửa máy lạnh uy tín và chất lượng.
- Giá cả dịch vụ phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
- Chính sách bảo hành lâu dài.
- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm và sửa chữa được mọi lỗi, của các hãng khác nhau của máy lạnh.
- Thời gian kỹ thuật viên di chuyển nhanh chóng, đáp ứng mong muốn nhanh gọn của quý khách.
Với các ưu điểm nổi bật mà chúng tôi đề cập ở trên, PHÁT ĐẠT cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín tại quận 4 cho khách hàng. Chính vì thế, những năm qua lượng khách hàng tin tưởng tìm đến chúng tôi ngày một nhiều và đồng thời nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.
Một số dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 4
- Thay, sửa Board máy lạnh hay thay block máy lạnh.
- Khắc phục các tình trạng máy không lạnh, máy lạnh có độ lạnh yếu
- Thi công ống đồng, tư vấn lắp đặt hệ thống máy lạnh đúng kỹ thuật
- Vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ cho khách hàng
- Kiểm tra lượng khí gas có trong máy và tiến hành nạp khí gas (nếu hết)
- Kiểm tra, xử lý kịp thời các vấn đề xì hơi gas, bơm gas máy lạnh và thay tụ K3
- Khắc phục tình trạng máy bị chảy nước ra ngoài
- Thay thế bộ điều khiển nhiệt độ của máy (thermostat)
- Lắp đặt thêm hệ thống bơm đẩy nước thải máy lạnh
- Lắp đặt, di dời máy lạnh sang vị trí mới (dịch vụ tháo lắp điều hòa).
- Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 4 (máy điều hòa không khí)
Những lỗi thường gặp trên máy lạnh
- Máy lạnh rò rỉ bị chảy nước
- Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu hoặc máy không lạnh
- Quạt dàn nóng máy không có hoạt động
- Máy lạnh kêu ồ hoặc kêu to
- Đèn máy chớp sáng liên tục
- Máy lạnh bị dừng hoạt động một cách đột ngột
- Máy lạnh bị nhảy CB hay bị sập Aptomat
- Máy bị xì khí gas
- Máy lạnh có mùi hôi khó chịu
- Máy lạnh bị mất điện
- Dàn máy lạnh bị tuyết bám vào nhiều
- Remote máy lạnh không hoạt động
Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy lạnh quận 4
Bước 1: Tiếp nhận khách hàng
Bộ phận kinh doanh của Phát Đạt tiếp nhận thông tin khách hàng (thông qua điện thoại, chat online, email…)
BPKD xác nhận với khách hàng về thời gian, địa điểm sửa chữa máy lạnh tại nhà.
Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến địa điểm mà khách hàng cung cấp nhằm kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Báo giá đến khách hàng
KTV thông báo từng lỗi và hư hỏng của máy lạnh cần sửa chữa, đồng thời tư vấn cho khách hàng về các hạng mục cần sửa chữa.
KTV báo giá từng hạng mục cần sửa và các thiết bị cần thay thế.
Khách hàng kiểm duyệt báo giá, đồng ý sửa chữa máy lạnh tại nhà.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
KTV cập nhật về tình trạng cho công ty và tiến hành sửa chữa.
KTV báo cho khách hàng các vấn đề khác có thể phát sinh
KTV kiểm tra, sữa chữa mọi chi tiết như đã báo, đồng thời vệ sinh sạch sẽ sau khi đã sửa chữa xong.
Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán
KTV và khách hàng cùng nghiệm thu, kiểm tra máy lạnh sau khi hoàn thành xong sửa chữa.
KTV lập phiếu thu, phiếu bảo hành máy lạnh để gửi cho khách hàng.
Xuất hóa đơn (nếu khách hàng có nhu cầu) để giao cho khách hàng.
Khách hàng ký giấy tờ hóa đơn và thanh toán tiền cho KTV.
Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi
KTV sẽ cung cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng liên lạc trong trường hợp cần thiết (gửi name card, dán decal).
Bộ phận chăm sóc khách hàng của điện máy Phát Đạt tiếp nhận và tiến hành giải quyết khiếu nại (nếu có).