di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 10

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 10

Điện máy Phát Đạt – cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận 10. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần trên địa bàn TP.HCM. Các vấn đề liên quan đến thay linh kiện máy bị hư hỏng, sửa block máy lạnh… chúng tôi cam kết mang đến các giải pháp tối ưu và hữu hiệu nhất cho khách hàng. Hãy đến Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 10 chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 10

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà quận 10 là quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, sửa được mọi lỗi của từng hãng khác nhau của máy lạnh.
  • Thời gian kỹ thuật viên di chuyển nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian của quý khách.

Với những điểm nổi bật trên, Phát Đạt cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín tại quận 10. Vì thế, những năm qua lượng khách hàng tin tưởng tìm đến Phát Đạt ngày một nhiều và đánh giá tích cực của khách hàng cũng tăng lên đáng kể.

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 10

  • Khắc phục tình trạng chảy nước ở cục lạnh của máy lạnh.
  • Thay và sửa Block, Board của máy lạnh.
  • Xử lý tình trạng máy không bị lạnh, lạnh yếu.
  • Tư vấn, lắp đặt hệ thống máy đúng kỹ thuật.
  • Kiểm tra lượng khí gas và thực hiện nạp khí gas (nếu cần thiết)
  • Bảo dưỡng và vệ sinh cho máy lạnh định kỳ.
  • Kiểm tra, xử lý những vấn đề xì hơi gas, bơm gas máy lạnh.
  • Tháo dỡ, lắp đặt máy lạnh sang vị trí mới (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải máy lạnh
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 10 (máy điều hòa không khí)

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 10

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà quận 10

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh Phát Đạt tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng (qua điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác thực với khách hàng về địa điểm, thời gian sửa chữa máy lạnh tại nhà quận 10.

Phát Đạt cử kỹ thuật viên đến địa điểm trên nhằm kiểm tra và xử lý tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV qua kiểm tra sẽ thông báo các lỗi hư hỏng của máy lạnh và định hướng cho khách hàng về các phần cần sửa chữa.

KTV báo chi phí của dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà và các linh kiện cần thay thế cho máy lạnh.

Khách hàng chấp nhận mức chi phí và đồng ý sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 10.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo tình trạng sửa máy lạnh cho công ty.

KTV thông báo những vấn đề khác có phát sinh trong quá trình sửa máy lạnh cho khách hàng.

KTV tiến hành sửa máy lạnh như đã báo trước và vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sửa xong.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

Khách hàng và KTV cùng kiểm tra máy lạnh sau khi đã hoàn thành công tác sửa chữa.

KTV lập phiếu bảo hành và phiếu thu tiền máy lạnh để gửi cho khách hàng.

Xuất biên lai (nếu KH có nhu cầu) để giao lại cho khách hàng.

Khách hàng ký vào biên lai và thanh toán khoản chi phí dịch vụ cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

Kỹ thuật viên cung cấp số hotline của Phát Đạt nhằm tạo điều kiện cho khách hàng liên lạc tiện lợi và nhanh chóng trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận yêu cầu (nếu có) và thực hiện giải quyết từng khiếu nại của khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)

Share this post