di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà huyện Bình Chánh

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà huyện Bình Chánh

Điện máy Phát Đạt – chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà ở huyện Bình Chánh. Đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong sửa máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng tại TP.HCM. Các vấn đề liên quan đến thay linh kiện hư hỏng hay sửa block máy lạnh… chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp hữu hiệu và tối ưu nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Bình Chánh chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà Huyện Bình Chánh

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà huyện Bình Chánh là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Tiết kiệm tối đa về chi phí và thời gian sửa máy lạnh cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh ngiệm trong sửa máy lạnh.

Với những ưu điểm nêu trên, chúng tôi tin rằng mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp và uy tín nhất tại nhà. Chính vì thế, những năm qua lượng khách hàng tin tưởng tìm đến và ủng hộ Điện máy Phát Đạt ngày một nhiều.

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Bình Chánh

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Bình Chánh

  • Bảo hành và vệ sinh máy lạnh cho khách hàng định kỳ.
  • Khắc phục tình trạng máy lạnh yếu hay không lạnh.
  • Thay thế và sửa các lỗi của Board và Block máy lạnh.
  • Xử lý tình trạng bị chảy nước ở cục lạnh máy lạnh.
  • Tư vấn và lắp đặt hệ thống máy lạnh đúng kỹ thuật.
  • Kiểm tra, xử lí tình trạng gas bị xì hơi và thực hiện nạp khí gas (nếu cần).
  • Tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải cho máy lạnh.
  • Tháo dỡ và lắp đặt vị trí máy lạnh sang nơi mới theo yêu cầu của khách hàng (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà huyện Bình Chánh (máy điều hòa không khí).

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà huyện Bình Chánh

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh Phát Đạt tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng (qua điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác nhận với khách hàng về thời gian và địa điểm sửa máy lạnh.

Phát Đạt điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm mà khách hàng cung cấp, nhằm kiểm tra và khắc phục những tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV kiểm tra và thông báo cho khách hàng về các lỗi hư hỏng mà máy lạnh gặp phải.

KTV báo giá cụ thể về chi phí dịch vụ sửa máy lạnh với khách hàng.

Khách hàng đồng ý với mức chi phí và sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà của Phát Đạt.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo tình hình sửa máy lạnh của khách hàng về Điện máy Phát Đạt.

KTV nêu những vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình sửa máy lạnh để khách hàng nắm rõ.

KTV thực hiện sửa máy lạnh và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc để giao cho khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

KTV cùng khách hàng kiểm tra vận hành máy lạnh sau khi đã hoàn tất công tác sửa chữa.

KTV lập phiếu bảo hành, phiếu thu tiền dịch vụ cho khách hàng.

Xuất biên lai hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu với KTV.

Khách hàng ký vào hóa đơn và thanh toán đủ các khoản phí dịch vụ cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV cung cấp số hotline Điện máy Phát Đạt cho khách hàng để thuận tiện trong liên lạc khi gặp trường hợp cần thiết (dán decal hay gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận phản hồi từ khách hàng (nếu có), đồng thời thực hiện giải quyết khiếu nại của khách hàng nhanh nhất.

Rate this post

Share this post