di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Tân Phú

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Tân Phú

Điện máy Phát Đạt – cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận Tân Phú. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường ở TP.HCM. Với các vấn đề liên quan đến thay thế linh kiện bị hư hỏng hay sửa block máy lạnh… chúng tôi cam kết mang đến các giải pháp hữu hiệu và tối ưu nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Phú chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Phú

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Phú là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Phú chuyên nghiệp và chất lượng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc lâu năm.
  • Tiết kiệm tối đa về chi phí và thời gian sửa chữa cho khách hàng.

Với các ưu điểm nêu trên, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín và chuyên nghiệp nhất. Chính vì thế, lượng khách hàng tin tưởng và ủng hộ Phát Đạt ngày một nhiều.

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Phú

  • Khắc phục tình trạng cục lạnh máy lạnh bị chảy nước.
  • Thay thế và sửa chữa Board, Block máy lạnh.
  • Bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh theo định kỳ của máy.
  • Khắc phục tình trạng máy lạnh bị lạnh yếu hoặc không lạnh.
  • Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt hệ thống máy lạnh đúng kỹ thuật cho khách hàng.
  • Tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải cho máy lạnh.
  • Kiểm tra, khắc phục tình trạng gas xì hơi và thực hiện nạp khí gas (nếu cần).
  • Tháo dỡ và lắp đặt hệ thống máy lạnh sang vị trí mới (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận Tân Phú (máy điều hòa không khí).

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Phú

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Phú

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh của Phát Đạt tiếp nhận những yêu cầu dịch vụ của khách hàng (qua điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác nhận về lịch hẹn với khách hàng bao gồm thời gian và địa điểm sửa máy lạnh tại nhà.

Phát Đạt điều phối kỹ thuật viên của mình đến địa điểm khách hàng cung cấp, nhằm kiểm tra và khắc phục tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV kiểm tra và thông báo những lỗi hư hỏng của máy lạnh cho khách hàng.

KTV báo giá cụ thể về dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà cho khách hàng.

Khách hàng đồng ý với khoản chi phí và chấp nhận sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Phú.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo về tình hình sửa máy lạnh tại nhà về Điện máy Phát Đạt

KTV nêu rõ những vấn đề có phát sinh trong quá trình sửa máy lạnh cho khách hàng.

KTV tiến hành sửa máy lạnh và vệ sinh sạch sẽ khu vực đã làm việc để giao lại cho khách hàng

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

Khách hàng cùng KTV kiểm tra vận hành của máy lạnh sau khi đã hoàn thành công tác sửa chữa.

KTV lập phiếu bảo hành dịch vụ và phiếu thu tiền cho khách hàng.

Xuất biên lai hóa đơn cho khách hàng khi có nhu cầu.

Khách hàng ký vào hóa đơn, đồng thời thanh toán đầy đủ khoản chi phí dịch vụ cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV cung cấp số hotline của Điện máy Phát Đạt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc liên lạc khi có trường hợp cần thiết (dán decal hay gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng (nếu có) và thực hiện giải quyết khiếu nại nhanh nhất cho khách hàng.

Rate this post

Share this post