di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà huyện Hóc Môn

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà huyện Hóc Môn

Điện máy Phát Đạt – chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà ở huyện Hóc Môn. Đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần tại TP.HCM. Các vấn đề liên quan đến thay linh kiện hư hỏng hay sửa block máy lạnh… chúng tôi cam kết mang đến các giải pháp tối ưu và hữu hiệu nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Hóc Môn chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà Huyện Hóc Môn

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà huyện Hóc Môn là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Tiết kiệm tối đa về chi phí cũng như thời gian sửa máy lạnh cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được Phát Đạt đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh ngiệm trong sửa máy lạnh.

Với những ưu điểm nêu trên, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp và uy tín mà chúng tôi cung cấp. Chính vì thế, những năm qua lượng khách hàng tin tưởng tìm đến và ủng hộ dịch vụ Phát Đạt ngày một nhiều.

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Hóc Môn

  • Bảo hành và thực hiện vệ sinh máy lạnh định kỳ.
  • Khắc phục tình trạng máy lạnh bị yếu hay không lạnh.
  • Thay thế và khắc phục các lỗi của Board và Block máy lạnh.
  • Xử lý tình trạng máy lạnh bị chảy nước ở cục lạnh.
  • Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt hệ thống máy đúng kỹ thuật.
  • Tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải cho máy lạnh.
  • Kiểm tra, xử lý tình trạng gas bị xì hơi và nạp khí gas (nếu cần).
  • Tháo dỡ và lắp đặt vị trí máy lạnh sang nơi mới theo yêu cầu khách hàng (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà huyện Hóc Môn (máy điều hòa không khí).

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà huyện Hóc Môn

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh Phát Đạt tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng (qua điện thoại, email, chat online…).

BPKD xác nhận với khách hàng về thời gian và địa điểm sửa máy lạnh.

Phát Đạt điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm mà khách hàng cung cấp, nhằm kiểm tra và khắc phục tình trạng hư hỏng máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV kiểm tra và thông báo cho khách hàng các lỗi hư hỏng mà máy lạnh đang gặp phải.

KTV báo giá cụ thể về mức chi phí dịch vụ sửa máy lạnh với khách hàng.

Khách hàng đồng ý với mức chi phí và sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà của Phát Đạt.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo tình hình sửa máy lạnh của khách hàng về Điện máy Phát Đạt.

KTV nêu những vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình sửa máy lạnh để khách hàng nắm rõ.

KTV tiến hành sửa máy lạnh và thực hiện vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc để bàn giao cho khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

KTV cùng khách hàng kiểm tra vận hành máy sau khi đã hoàn thành công tác sửa máy lạnh.

KTV lập phiếu bảo hành, phiếu thu tiền dịch vụ cho quý khách hàng.

Xuất biên lai hóa đơn nếu khách hàng có yêu cầu.

Khách hàng ký vào hóa đơn và thanh toán đủ khoản chi phí dịch vụ cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV cung cấp số hotline Điện máy Phát Đạt cho khách hàng nhằm thuận tiện trong liên lạc khi gặp trường hợp cần thiết (dán decal hay gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng (nếu có) và đồng thời thực hiện giải quyết khiếu nại khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Rate this post

Share this post