di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Thủ Đức

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Thủ Đức

Điện máy Phát Đạt – cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận Thủ Đức. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong sửa máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường ở TP.HCM. Các vấn đề liên quan đến thay thế linh kiện máy hư hỏng, sửa block máy lạnh… chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng giải pháp tối ưu và hữu hiệu nhất. Hãy đến với Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Thủ Đức chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Thủ Đức

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà quận Thủ Đức là quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Thủ Đức chuyên nghiệp và chất lượng
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và được đào tạo bài bản.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sửa chữa

Với những ưu điểm nêu trên, Phát Đạt cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín và chuyên nghiệp. Vì thế, lượng khách hàng tin tưởng tìm đến Phát Đạt ngày một nhiều và các đánh giá tích cực cũng tăng lên đáng kể.

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Thủ Đức

  • Khắc phục tình trạng máy lạnh bị chảy nước ở cục lạnh.
  • Thay và sửa chữa Block, Board của máy lạnh.
  • Xử lý vấn đề máy lạnh bị lạnh yếu hoặc không lạnh.
  • Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt hệ thống máy đúng kỹ thuật.
  • Lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải cho máy lạnh.
  • Bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh theo định kỳ cho khách hàng.
  • Kiểm tra, xử lý vấn đề xì hơi gas và thực hiện nạp khí gas (nếu cần).
  • Tháo dỡ, lắp đặt máy lạnh chuyển qua vị trí mới (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận Thủ Đức (máy điều hòa không khí).

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Thủ Đức

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà quận Thủ Đức

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh Phát Đạt tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng (qua điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác nhận lịch hẹn về địa điểm và thời gian sửa máy lạnh tại nhà của khách hàng.

Phát Đạt điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm mà khách hàng cung cấp, nhằm kiểm tra và khắc phục tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV tiến hành kiểm tra và thông báo lỗi hỏng của máy lạnh cho khách hàng.

KTV báo giá của dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà đến khách hàng.

Khách hàng đồng ý với mức chi phí và chấp nhận sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Thủ Đức.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo về tình trạng và quá trình sửa máy lạnh về Điện máy Phát Đạt

KTV nêu cụ thể các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình sửa máy lạnh.

KTV thực hiện sửa máy lạnh và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc để bàn giao lại cho khách hàng

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

Khách hàng và KTV cùng kiểm tra vận hành của máy lạnh sau khi đã hoàn thành công tác sửa chữa.

KTV ghi phiếu bảo hành và phiếu thu tiền gửi cho khách hàng.

Xuất biên lai hóa đơn cho khách hàng (nếu KH có nhu cầu).

Khách hàng ký vào hóa đơn và thanh toán đầy đủ các khoản chi phí dịch vụ cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV cung cấp số hotline của Phát Đạt nhằm giúp cho khách hàng liên lạc nhanh chóng trong trường hợp cần thiết (dán decal hay gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận các yêu cầu phản hồi (nếu có) và thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

Rate this post

Share this post