Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 2

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 2

Điện máy PHÁT ĐẠT – là nơi cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận 2. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng tại TPHCM. Việc sửa chữa máy lạnh sẽ liên quan đến việc sửa block máy lạnh, thay những chi tiết của máy…Khi gặp những lỗi thường gặp trên, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Nhằm tiết kiệm tối đa về thời gian cũng như chi phí sửa chữa, khách hàng hãy chọn dịch vụ sửa máy lạnh của Phát Đạt.

Ưu điểm của dịch vụ sửa máy lạnh quận 2

Lựa chọn Phát Đạt để sửa chữa máy lạnh tại nhà quận 2 là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề với kinh nghiệm hành nghề nhiều năm, có thể sửa chữa được mọi lỗi và của các hãng khác nhau.
  • Quy trình sửa máy lạnh chuyên nghiệp và ngắn gọn.
  • Linh kiện được thay thế phù hợp và chính hãng.
  • Phát Đạt cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh chất lượng, uy tín.
  • Giá cả phải chăng và phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành cho khách hàng lâu dài.
  • Thời gian kỹ thuật viên di chuyển nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Với những ưu điểm chúng tôi đề cập ở trên, PHÁT ĐẠT cam kết cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng. Theo đó những năm qua, số lượng khách hàng tin tưởng tìm đến và nhận được đánh giá cao ngày càng nhiều.

Một số dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 2

  • Khắc phục các tình trạng máy lạnh chảy nước
  • Sửa chữa, thay hoặc sửa Board máy lạnh, thay block máy lạnh.
  • Khắc phục tình trạng máy lạnh yếu lạnh, hay máy không lạnh
  • Thi công ống đồng và tư vấn lắp đặt máy đúng kỹ thuật
  • Vệ sinh, bảo trì máy lạnh định kỳ
  • Kiểm tra lượng khí gas có trong máy/ nạp gas.
  • Kiểm tra xì gas, xử lý kịp thời xì, bơm gas máy lạnh và thay tụ K3
  • Sửa ngắn mạch hay bị chập điện máy lạnh
  • Thay bộ điều khiển nhiệt độ của máy lạnh (thermostat).
  • Lắp đặt thêm bơm đẩy nước thải máy lạnh
  • Lắp đặt và di dời máy lạnh ở vị trí mới (dịch vụ tháo lắp điều hòa).
  • Tháo máy lạnh và khóa gas cất giữ
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 2 (máy điều hòa không khí)

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 2

Những lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh bị rò rĩ chảy nước trong nhà
  • Máy lạnh có hơi lạnh bị yếu hay lâu lạnh
  • Quạt dàn nóng máy lạnh không hoạt động
  • Máy lạnh kêu to và kêu ồ
  • Đèn máy lạnh chớp liên tục
  • Máy lạnh đang hoạt động bị dừng đột ngột
  • Máy lạnh gây nhảy CB và sập Aptomat
  • Máy lạnh vẫn hoạt động bình thường nhưng không bị lạnh
  • Máy lạnh xì gas
  • Máy lạnh tỏa ra mùi hôi khó chịu và nồng
  • Máy lạnh không vô nguồn
  • Dàn máy lạnh bị bám nhiều tuyết
  • Remote máy lạnh bấm không ăn

Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy lạnh quận 2

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng (thông qua điện thoại, chat online, email…)

Bộ phận kinh doanh xác nhận với khách hàng về thời gian sửa chữa.

Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến địa điểm nhằm kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV thông báo các lỗi và hư hỏng cần sửa chữa, đồng thời tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.

KTV báo giá các hạng mục cần sửa, cũng như vật tư cần thay thế.

Khách hàng duyệt báo giá, đồng ý sửa chữa.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo tình trạng về công ty và tiến hành sửa chữa.

KTV báo cho khách hàng các vấn đề phát sinh nếu có.

KTV kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ sau khi đã sửa chữa xong.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

KTV và khách hàng cùng nghiệm thu, kiểm tra công việc sửa chữa.

KTV lập phiếu thu, phiếu bảo hành và gửi cho khách hàng.

Xuất hóa đơn (nếu khách hàng yêu cầu) và bàn giao lại cho khách hàng.

Khách hàng ký giấy tờ hóa đơn và thanh toán.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

Điện máy Phát Đạt cung cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (gửi name card, dán decal).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận, đồng thời giải quyết khiếu nại (nếu có).

Share this post