di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà huyện Củ Chi

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà huyện Củ Chi

Điện máy Phát Đạt – chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà ở huyện Củ Chi. Đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần tại TP.HCM. Và các vấn đề liên quan đến thay linh kiện hư hỏng hay sửa block máy lạnh… Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu và hữu hiệu nhất. Hãy đến với Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Củ Chi chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà Huyện Củ Chi

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà huyện Củ Chi là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian sửa máy lạnh.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được Phát Đạt đào tạo bài bản và có nhiều kinh ngiệm trong sửa máy lạnh.

Với những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp và uy tín mà Phát Đạt cung cấp. Chính vì thế, những năm qua lượng khách hàng tin tưởng tìm đến và ủng hộ dịch vụ Phát Đạt ngày tăng lên.

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà huyện Củ Chi

  • Bảo hành, kiểm tra và vệ sinh máy lạnh định kỳ.
  • Khắc phục tình trạng bị yếu hay không lạnh của máy lạnh.
  • Thay thế và khắc phục lỗi của Board, Block máy lạnh.
  • Xử lý tình trạng bị chảy nước ở cục lạnh của máy lạnh.
  • Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt máy lạnh đúng kỹ thuật.
  • Tư vấn và lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải cho máy lạnh.
  • Kiểm tra, xử lý tình trạng gas xì hơi và nạp khí gas (nếu cần).
  • Tháo dỡ và lắp đặt hệ thống máy lạnh sang vị trí mới theo yêu cầu khách hàng (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà huyện Củ Chi (máy điều hòa không khí).

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà huyện Củ Chi

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh Phát Đạt tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ của khách hàng (qua điện thoại, email, chat online…).

BPKD xác nhận về thời gian và địa điểm sửa máy lạnh tại nhà với khách hàng.

Phát Đạt điều phối kỹ thuật viên đến địa chỉ khách hàng cung cấp, nhằm kiểm tra và xử lý tình trạng hư hỏng máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV kiểm tra và thông báo các lỗi hư hỏng mà máy lạnh đang gặp phải cho khách hàng.

KTV báo mức giá cụ thể của chi phí dịch vụ sửa máy lạnh với khách hàng.

Khách hàng đồng ý với mức phí và sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà của Phát Đạt.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV cập nhật tình hình sửa máy lạnh tại nhà về Điện máy Phát Đạt.

KTV nêu các vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình sửa máy lạnh để khách hàng lường trước.

KTV tiến hành công tác sửa máy lạnh và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc để bàn giao cho khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

KTV cùng với khách hàng kiểm tra vận hành máy sau khi hoàn tất công tác sửa máy lạnh.

KTV lập phiếu bảo hành, phiếu thu tiền dịch vụ sửa máy lạnh cho quý khách hàng.

Khách hàng có yêu cầu thì xuất biên lai hóa đơn.

Khách hàng ký vào hóa đơn và thanh toán đủ các khoản chi phí dịch vụ mà KTV đã thực hiện.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV cung cấp số hotline của Phát Đạt cho khách hàng nhằm thuận tiện trong liên lạc khi có trường hợp cần thiết (dán decal hay gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận phản hồi của khách hàng (nếu có) và đồng thời thực hiện giải quyết các yêu cầu khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Rate this post

Share this post