Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 3

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 3

Điện máy Phát Đạt – nơi cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận 3. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng tại TP.HCM. Các vấn đề liên quan đến việc sửa block máy lạnh, thay những chi tiết của máy khi bị hỏng… chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa về thời gian cũng như chi phí sửa chữa. Hãy đến Phát Đạt – dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 3.

Ưu điểm của dịch vụ sửa máy lạnh quận 3

Lựa chọn Phát Đạt để sửa chữa máy lạnh tại nhà quận 3 là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Quy trình kiểm tra, sửa máy lạnh chuyên nghiệp và ngắn gọn.
  • Linh kiện được thay thế phù hợp với máy và chính hãng.
  • Cung cấp các dịch vụ sửa máy lạnh chất lượng, uy tín.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm và có thể sửa chữa được mọi lỗi, của các hãng khác nhau.
  • Giá cả dịch vụ phải chăng và phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Thời gian kỹ thuật viên di chuyển nhanh chóng và đáp ứng mong muốn của quý khách.

Với các ưu điểm chúng tôi đề cập ở trên, PHÁT ĐẠT cam kết mang đến dịch vụ uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng. Chính vì thế, những năm qua số lượng khách hàng tin tưởng tìm đến chúng tôi ngày một nhiều, đồng thờ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Một số dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 3

  • Thay hoặc sửa Board máy lạnh hay thay block máy lạnh.
  • Khắc phục tình trạng máy không lạnh, máy lạnh có độ lạnh yếu
  • Thi công ống đồng và tư vấn lắp đặt hệ thống máy lạnh đúng kỹ thuật
  • Vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh định kỳ cho khách hàng
  • Kiểm tra lượng khí gas có trong máy và tiến hành nạp gas (nếu hết)
  • Kiểm tra và xử lý kịp thời vấn đề xì hơi gas, bơm gas máy lạnh và thay tụ K3
  • Máy hoạt động bình thường nhưng không thấy hơi lạnh.
  • Khắc phục tình trạng máy lạnh bị chảy nước
  • Thay bộ điều khiển nhiệt độ của máy (thermostat).
  • Lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải máy lạnh
  • Lắp đặt, di dời máy lạnh qua vị trí mới (dịch vụ tháo lắp điều hòa).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 3 (máy điều hòa không khí)

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 3

Những lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rĩ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu hoặc không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không hoạt động
  • Máy lạnh kêu to hoặc kêu ồ
  • Đèn máy lạnh chớp sáng liên tục
  • Máy lạnh bị dừng hoạt động đột ngột
  • Máy lạnh gây nhảy CB, bị sập Aptomat
  • Máy lạnh bị xì khí gas
  • Máy lạnh có mùi hôi khó chịu và nồng
  • Máy lạnh không vô điện
  • Dàn máy lạnh bị tuyết bám nhiều
  • Remote máy lạnh bấm không hoạt động

Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy lạnh quận 3

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh của Phát Đạt sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng (thông qua điện thoại, chat online, sms, email…)

BPKD xác nhận với khách hàng về thời gian sửa chữa máy lạnh tại nhà.

Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến địa chỉ nhằm kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV thông báo lỗi và hư hỏng của máy lạnh cần sửa chữa, đồng thời tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.

KTV báo giá từng hạng mục cần sửa, cũng như vật tư cần thay thế.

Khách hàng duyệt báo giá, đồng ý sửa chữa máy lạnh tại nhà.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo về tình trạng cho công ty và tiến hành sửa chữa.

KTV báo cho khách hàng các vấn đề phát sinh khác nếu có.

KTV kiểm tra mọi chi tiết, đồng thời vệ sinh sạch sẽ sau khi đã sửa chữa xong.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

KTV và khách hàng cùng nghiệm thu, kiểm tra máy lạnh sau khi sửa chữa.

KTV lập phiếu thu, phiếu bảo hành để gửi cho khách hàng.

Xuất hóa đơn (nếu khách hàng có yêu cầu) để giao cho khách hàng.

Khách hàng ký giấy tờ hóa đơn và thanh toán tiền.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

Điện máy Phát Đạt sẽ cung cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng liên lạc trong trường hợp cần thiết (gửi name card, dán decal).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và tiến hành giải quyết khiếu nại (nếu có).

Share this post