di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 5

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 5

Điện máy Phát Đạt – cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận 5. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng trên địa bàn TP.HCM. Những vấn đề liên quan đến sửa block máy lạnh, thay các chi tiết của máy khi bị hỏng… chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Nhằm giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa về thời gian cũng như chi phí sửa chữa. Hãy đến với Phát Đạt – dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 5.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 5

Lựa chọn Phát Đạt để sửa chữa máy lạnh tại nhà quận 5 là một quyết định đúng đắn và hoàn hảo cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Mang đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín và chất lượng.
  • Quy trình sửa chữa, kiểm tra máy lạnh chuyên nghiệp.
  • Giá cả dịch vụ phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của Phát Đạt với nhiều năm kinh nghiệm và sửa chữa được mọi lỗi, của các hãng khác nhau của máy lạnh.
  • Thời gian kỹ thuật viên di chuyển nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian của quý khách.

Với các ưu điểm vượt trội mà chúng tôi đề cập ở trên, PHÁT ĐẠT cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín tại quận 5 cho khách hàng. Chính vì thế, những năm qua, khách hàng tin tưởng tìm đến Phát Đạt ngày một nhiều và đồng thời nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Một số dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 5

  • Thay và sửa chữa block máy lạnh, Board máy lạnh.
  • Khắc phục tình trạng máy không lạnh, lạnh yếu.
  • Tư vấn và thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh đúng kỹ thuật.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh theo định kỳ.
  • Khắc phục tình trạng máy bị rò rỉ nước.
  • Kiểm tra lượng khí gas và tiến hành nạp khí gas (nếu hết)
  • Kiểm tra, xử lý kịp thời những vấn đề xì hơi gas, bơm gas máy lạnh.
  • Lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải máy lạnh
  • Di chuyển, lắp đặt máy lạnh sang vị trí mới (dịch vụ tháo lắp điều hòa).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 5 (máy điều hòa không khí)

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 5

Những lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Quy trình thực hiện sửa máy lạnh tại nhà quận 5

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh của Phát Đạt tiếp nhận thông tin của từng khách hàng (bằng điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác nhận về thời gian, địa điểm sửa chữa máy lạnh tại nhà của khách hàng.

Kỹ thuật viên (KTV) của Phát Đạt được cử đến địa điểm mà khách hàng cung cấp nhằm kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV thông báo lỗi hư hỏng của máy lạnh cần khắc phục, đồng thời tư vấn cho khách hàng về những hạng mục cần sửa chữa.

KTV báo giá từng hạng mục cần sửa chữa và các thiết bị cần thay thế cho máy lạnh.

Khách hàng kiểm duyệt về giá cả và đồng ý sửa chữa máy lạnh tại nhà.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV cập nhật thông tin, báo cáo cho công ty về tình trạng sửa chữa.

KTV báo cho khách hàng về các vấn đề khác có thể phát sinh trong quá trình sửa.

KTV kiểm tra, sữa chữa từng chi tiết như đã báo, đồng thời vệ sinh sạch sẽ sau khi đã sửa chữa xong.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

KTV và khách hàng cùng kiểm tra máy lạnh sau khi hoàn thành xong sửa chữa.

KTV lập phiếu thu, phiếu bảo hành của máy lạnh để gửi cho khách hàng.

Xuất hóa đơn (nếu khách hàng có nhu cầu) để giao lại cho khách hàng.

Khách hàng ký vào giấy tờ hóa đơn và thanh toán tiền cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV sẽ cung cấp số điện thoại hotline để khách hàng liên lạc nhanh chóng và tiện lợi trong trường hợp cần thiết (gửi name card, dán decal).

Bộ phận chăm sóc khách hàng của điện máy Phát Đạt tiếp nhận yêu cầu và tiến hành giải quyết khiếu nại (nếu có).

Rate this post

Share this post