di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Bình Thạnh

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Bình Thạnh

Điện máy Phát Đạt – cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận Bình Thạnh. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng ở TP.HCM. Các vấn đề liên quan đến thay thế linh kiện bị hư hỏng, sửa block máy lạnh… chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu và hữu hiệu nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Thạnh chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Thạnh

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Thạnh là quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Thạnh chuyên nghiệp và chất lượng
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm làm việc và được đào tạo bài bản.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sửa chữa

Với những ưu điểm nêu trên, Phát Đạt cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín và chuyên nghiệp nhất. Vì thế, lượng khách hàng tin tưởng tìm đến Phát Đạt ngày càng nhiều và các đánh giá tích cực cũng tăng lên đáng kể.

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Thạnh

  • Khắc phục tình trạng máy bị chảy nước ở cục lạnh.
  • Thay, sửa chữa Block và Board của máy lạnh.
  • Bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh định kỳ.
  • Xử lý các vấn đề máy lạnh bị lạnh yếu hoặc không lạnh.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống máy đúng kỹ thuật.
  • Lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải cho máy lạnh.
  • Kiểm tra, xử lý tình trạng xì hơi gas và thực hiện nạp khí gas (nếu cần).
  • Tháo dỡ, lắp đặt máy lạnh di dời qua vị trí mới (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận Bình Thạnh (máy điều hòa không khí).

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Thạnh

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Thạnh

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh của Phát Đạt tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng (qua điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác nhận về lịch hẹn bao gồm địa điểm và thời gian sửa máy lạnh tại nhà của khách hàng.

Phát Đạt điều phối kỹ thuật viên của mình đến địa điểm mà khách hàng cung cấp, nhằm kiểm tra và khắc phục tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV tiến hành kiểm tra và thông báo lỗi hư hỏng của máy lạnh cho khách hàng.

KTV báo giá chi tiết của dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà đến khách hàng.

Khách hàng đồng ý với mức chi phí và chấp nhận sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Bình Thạnh.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo về tình trạng và quá trình sửa máy lạnh tại nhà về Điện máy Phát Đạt

KTV nêu cụ thể các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình sửa máy lạnh cho khách hàng biết.

KTV thực hiện sửa máy lạnh và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc để bàn giao cho khách hàng

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

Khách hàng và KTV cùng kiểm tra tình trạng vận hành của máy lạnh sau khi đã hoàn thành công tác sửa chữa.

KTV ghi phiếu bảo hành và phiếu thu tiền gửi khách hàng.

Xuất biên lai hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu.

Khách hàng ký vào hóa đơn và thanh toán đầy đủ khoản chi phí dịch vụ cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV cung cấp số hotline của Phát Đạt để khách hàng thuận tiện trong việc liên lạc trong trường hợp cần thiết (dán decal hay gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận từng yêu cầu phản hồi (nếu có) của khách hàng và thực hiện giải quyết các khiếu nại nhanh nhất.

Rate this post

Share this post