di dời máy lạnh tphcm Điện Máy Phát Đạt là đối tác uy tín của : taxitai ; sỉ quần jean nobi ; cung cấp tủ lạnh cho https://muaphelieu247.com/ , bán tủ lạnh cho https://dichvudonnha.vn ,

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Tân Bình

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận Tân Bình

Điện máy Phát Đạt – chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận Tân Bình. Đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong sửa máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng ở TP.HCM. Với những vấn đề liên quan đến thay thế linh kiện bị hư hỏng hay sửa block máy lạnh… chúng tôi cam kết cung cấp những giải pháp hữu hiệu và tối ưu nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Bình chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Bình

Lựa chọn Phát Đạt để sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Bình là một quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng.
  • Tiết kiệm tối đa về chi phí và thời gian sửa chữa máy lạnh cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được Phát Đạt đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm sửa máy lạnh lâu năm.

Với những ưu điểm ở trên, chúng tôi tin rằng mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chính vì thế, lượng khách hàng tin tưởng tìm đến và ủng hộ Phát Đạt ngày một nhiều trong những năm qua.

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân bình

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Bình

  • Khắc phục bị chảy nước ở cục lạnh của máy lạnh.
  • Thay thế và sửa chữa những lỗi của Board, Block máy lạnh.
  • Bảo dưỡng và vệ sinh theo định kỳ của máy lạnh.
  • Khắc phục tình trạng máy lạnh không bị lạnh hoặc bị lạnh yếu
  • Kiểm tra, khắc phục hiện tượng gas bị xì hơi và thực hiện nạp khí gas (nếu hết).
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống máy lạnh đúng kỹ thuật.
  • Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải máy lạnh.
  • Tháo dỡ và tư vấn lắp đặt hệ thống máy lạnh sang vị trí mới  (dịch vụ tháo lắp máy lạnh).
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận Tân Bình (máy điều hòa không khí).

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà quận Tân Bình

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh Phát Đạt tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ của khách hàng (qua điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác nhận lịch hẹn với khách hàng bao gồm thời gian và địa điểm sửa máy lạnh.

Phát Đạt cử kỹ thuật viên của mình đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp, nhằm kiểm tra và khắc phục các tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV kiểm tra và thông báo cho khách hàng về lỗi hư hỏng của máy lạnh.

KTV báo giá rõ ràng về dịch vụ sửa máy lạnh với khách hàng.

Khách hàng chấp nhận với mức chi phí và đồng ý sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà của Phát Đạt

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo tình hình sửa máy lạnh tại nhà về Phát Đạt

KTV nêu các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa máy lạnh để khách hàng nắm rõ.

KTV tiến hành sửa máy lạnh và vệ sinh khu vực đã làm việc sạch sẽ để giao lại cho khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

Khách hàng cùng với KTV kiểm tra vận hành máy lạnh sau khi đã hoàn thành công tác sửa chữa.

KTV lập phiếu bảo hành và phiếu thu tiền dịch vụ đưa cho khách hàng.

Xuất biên lai hóa đơn cho khách hàng khi có nhu cầu.

Khách hàng ký vào hóa đơn và thanh toán đủ các khoản chi phí của dịch vụ cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

KTV cung cấp cho khách hàng số hotline của Điện máy Phát Đạt để tạo điều kiện thuận lợi trong việc liên lạc khi có trường hợp cần thiết (dán decal hay gửi name card).

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng (nếu có) và thực hiện giải quyết khiếu nại cho khách hàng nhanh nhất có thể.

Rate this post

Share this post