Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 8

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại nhà quận 8

Điện máy Phát Đạt – cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín ở quận 8. Với nhiều kinh nghiệm trong sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần trên địa bàn TP.HCM. Các vấn đề liên quan đến sửa block máy lạnh, thay chi tiết khi bị hư hỏng… chúng tôi cam kết mang đến giải pháp hữu hiệu và tối ưu nhất cho khách hàng. Hãy đến Phát Đạt – để trải nghiệm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 8 chất lượng và khác biệt.

Ưu điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 8

Lựa chọn Phát Đạt để sửa chữa máy lạnh tại nhà quận 8 là quyết định đúng đắn và sáng suốt cho khách hàng bởi vì:

  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Giá cả dịch vụ phải chăng và hợp lý với khách hàng.
  • Mang đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của Phát Đạt nhiều năm kinh nghiệm và sửa được mọi lỗi, của các hãng khác nhau của máy lạnh.
  • Thời gian kỹ thuật viên đi lại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian của quý khách.

Với những ưu điểm vượt trội đó, PHÁT ĐẠT cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín tại quận 8. Vì thế, những năm qua số lượng khách hàng tin tưởng tìm đến Điện máy Phát Đạt ngày một nhiều và đánh giá tích cực từ khách hàng cũng tăng lên đáng kể.

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 8

  • Xử lý tình trạng máy chảy nước ở cục lạnh.
  • Thay và sửa block, Board máy lạnh.
  • Khắc phục tình trạng máy không bị lạnh, lạnh yếu.
  • Tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống máy đúng kỹ thuật.
  • Kiểm tra lượng khí gas và thực hiện nạp khí gas (nếu hết)
  • Bảo trì và vệ sinh cho máy lạnh định kỳ.
  • Kiểm tra và xử lý các vấn đề xì hơi gas, bơm gas máy lạnh.
  • Tháo dỡ, lắp đặt máy lạnh sang vị trí mới (dịch vụ tháo lắp điều hòa).
  • Lắp đặt hệ thống bơm đẩy nước thải máy lạnh
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 8 (máy điều hòa không khí)

Các lỗi thường gặp trên máy lạnh

  • Máy lạnh rò rỉ chảy nước
  • Máy có hơi lạnh yếu, thời gian lạnh lâu, máy không lạnh
  • Quạt dàn nóng máy không chạy
  • Máy lạnh kêu ồ, kêu to
  • Đèn máy nhấp nháy sáng liên tục
  • Máy lạnh dừng hoạt động một cách đột ngột
  • Máy lạnh bị chập điện nhảy Aptomat
  • Máy bị xì hơi khí gas
  • Máy lạnh bốc mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh bị mất nguồn và không vô điện
  • Dàn lạnh máy lạnh bị đóng tuyết
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 8

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà quận 8

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

Bộ phận kinh doanh Phát Đạt tiếp nhận thông tin của khách hàng có yêu cầu (qua điện thoại, chat online, email…).

BPKD xác nhận với khách hàng về địa điểm và thời gian sửa chữa máy lạnh tại nhà quận 8.

Kỹ thuật viên (KTV) được Phát Đạt cử đến địa điểm mà khách hàng đã cung cấp, nhằm kiểm tra và xử lý tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Bước 2: Báo giá đến khách hàng

KTV qua kiểm tra sẽ báo lỗi hư hỏng của máy lạnh, đồng thời định hướng cho khách hàng về các phần cần phải sửa chữa.

KTV báo chi phí của công tác cần sửa chữa và các thiết bị cần thay thế cho máy lạnh.

Khách hàng đồng ý về mức chi phí và chấp nhận sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

KTV thông báo tình trạng sửa chữa về công ty.

KTV thông báo những vấn đề khác có phát sinh trong quá trình sửa máy lạnh cho khách hàng.

KTV kiểm tra, sửa các chi tiết như đã báo trước, đồng thời vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sửa  xong.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

Khách hàng và KTV cùng tiến hành kiểm tra máy lạnh sau khi sửa chữa đã hoàn thành.

KTV lập phiếu thu tiền, phiếu bảo hành máy lạnh để gửi cho khách hàng.

Xuất hóa đơn (nếu KH muốn) để giao lại cho khách hàng.

Khách hàng ký vào hóa đơn và thanh toán khoản chi phí cho KTV.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

Kỹ thuật viên cung cấp số điện thoại hotline của Phát Đạt để khách hàng liên lạc tiện lợi và nhanh chóng trong trường hợp cần thiết (gửi name card, dán decal).

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu và thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).

Share this post